Robot hút bụi tốt nhất năm 2021

Robot hút bụi đã được làm sạch tốt hơn rất nhiều trong vài năm qua, đến nỗi chúng tôi đã phải nâng cao năng lực trong các phòng thí nghiệm thử nghiệm của mình.

Susan Booth, kỹ sư giám sát thử nghiệm chân không tại Báo cáo Người tiêu dùng. 

Booth và nhóm của cô ấy đã xây dựng một phòng thí nghiệm đa phòng mới để đánh giá mức độ hiệu quả của mỗi robot hút bụi loại bỏ các mảnh vụn bề mặt trên thảm thấp và sàn trần, liệu nó có thể đi vào các góc hẹp hay không và khả năng điều hướng và làm sạch nhiều loại phòng bằng robot hút bụi thông thường như thế nào. cạm bẫy chân không. Và vì nhiều robot hút bụi kết nối với internet, các chuyên gia của chúng tôi đánh giá tính riêng tư và bảo mật dữ liệu của mỗi robot hút bụi được kết nối.

Xếp hạng mới cũng tính đến độ tin cậy được dự đoán và xếp hạng mức độ hài lòng của chủ sở hữu dựa trên 7.600 trải nghiệm của thành viên với robot hút bụi của riêng họ từ các cuộc khảo sát gần đây của chúng tôi. 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một trong những chiếc máy nhỏ này, hãy xem xét sàn nhà của bạn (một số tốt hơn trên thảm, một số khác trên sàn trần), bố cục của ngôi nhà của bạn và các loại rác thải sinh ra trong nhà (lông thú cưng, đồ trẻ em). robot hút bụi không thể so sánh với lực hút trên máy hút thẳng đứng , nhưng chúng có thể giúp bạn duy trì sàn nhà không có sạn. Giá dao động từ khoảng $ 200 đến hơn $ 1,000.

Ở đây, được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái - là bảy điểm nổi bật từ các bài kiểm tra robot hút bụi nghiêm ngặt của CR. Để có kết quả thử nghiệm hoàn chỉnh và thậm chí nhiều tùy chọn hơn, hãy xem xếp hạng robot hút bụi của chúng tôi.

Bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền để có một robot hút bụi tốt. Thường được bán với giá khoảng $220, Eufy RoboVac 11S nhận được đánh giá Rất tốt trong thử nghiệm giặt thảm của chúng tôi và thậm chí còn làm tốt hơn trên sàn trần. Mặc dù nó không phải là trình dọn dẹp hiệu quả nhất (những người thử nghiệm lưu ý rằng nó đôi khi phát tán các mảnh vụn), nó thực hiện công việc, hoạt động yên tĩnh (giống như nhiều robot hút bụi) và có cảm biến vách đá để giữ cho nó không bị rơi xuống cầu thang. Robot hút bụi này không hỗ trợ WiFi, vì vậy bạn không thể điều khiển nó từ xa từ ứng dụng trên điện thoại thông minh, nhưng điều đó cũng có nghĩa là nó không thể bị tấn công. Nhìn chung, các robot hút bụi của Eufy nhận được đánh giá Xuất sắc về độ tin cậy, có nghĩa là mô hình này có thể sẽ không bị hỏng trong vòng ba năm tới. Nhìn chung, các thành viên CR rất hài lòng với Eufys của họ trong các cuộc khảo sát gần đây của chúng tôi. 

Robot hút bụi tốt nhất năm 2021


Robot hút bụi Eufy 30C

Các Eufy 30C là một robot hút bụi cực kỳ yên tĩnh. Những người thử nghiệm của chúng tôi lưu ý rằng họ không thể biết nó đang bật hay đang chạy, điều này khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người có thể cần chạy robot hút bụi khi họ ở nhà. Đây là một trong những robot hút bụi rẻ hơn nhưng thực sự hoạt động tốt: Nó được xếp hạng Xuất sắc cho các tầng trần. Nó tương thích với Amazon Alexa và Trợ lý Google, đồng thời bạn có thể lập trình robot thông qua ứng dụng của nhà sản xuất. Bởi vì Eufy tiết lộ rất ít thông tin về các chính sách bảo mật dữ liệu của mình, cơ quan này chỉ giành được xếp hạng Khá trong các bài kiểm tra quyền riêng tư của chúng tôi. Về mặt bảo mật, nó được xếp hạng Tốt — Eufy là nhà sản xuất yếu nhất trong bộ phận này vì họ chưa xác nhận với CR rằng họ có bảng giám sát bảo mật, chương trình tiết lộ lỗ hổng hoặc các bản cập nhật bảo mật theo thời gian — ba điều khác về robot công ty nào có.


Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Edge

RoboVac G30 Edge mới của Eufy có khả năng điều hướng tốt hơn một chút khi so sánh với 30C và 11S Max , mặc dù cả ba mẫu đều đạt được đánh giá Xuất sắc trong các thử nghiệm của chúng tôi. G30 Edge không phải là tuyệt vời trên thảm, nhưng nó đạt điểm Rất tốt vì dễ sử dụng — một cải tiến khác so với các mẫu Eufy khác trong danh sách này. Đây là một mô hình được kết nối và tương tự như 30C, giành được điểm Khá trong các bài kiểm tra quyền riêng tư của chúng tôi và điểm Tốt trong các bài kiểm tra bảo mật của chúng tôi.


Robot hút bụi iRobot Roomba 960

Mặc dù  Robot hút bụi iRobot Roomba 960 không phải là ứng viên mới nhất trong danh mục, nhưng nó đã giữ vững vị trí cao nhất trong xếp hạng của chúng tôi trong gần ba năm. Mô hình này nhận được đánh giá Xuất sắc trong bài kiểm tra sàn trần của chúng tôi và cũng thực hiện công việc làm sạch thảm tuyệt vời, mặc dù bạn có thể gặp một chút khó khăn khi làm sạch lông thú cưng ra khỏi con lăn bàn chải. Trong các thử nghiệm về quyền riêng tư và bảo mật của chúng tôi, iRobot nhận được xếp hạng Tốt về quyền riêng tư dữ liệu và xếp hạng Rất tốt về bảo mật dữ liệu — ví dụ: iRobot là một trong những công ty duy nhất cho biết sẽ cung cấp các bản cập nhật để vá các lỗ hổng bảo mật và thiết lập lỗ hổng bảo mật. chương trình mở cho các nhà nghiên cứu bảo mật. Robot hút bụi của iRobot nhận được xếp hạng Rất tốt cho cả độ tin cậy được dự đoán và sự hài lòng của chủ sở hữu. 


Robot hút bụi iRobot Roomba e5

Các  iRobot Roomba e5  là một trong những người mẫu hàng đầu của chúng tôi cho lý do chính đáng: Đó là kiếm được xếp hạng xuất sắc để làm sạch thảm bề mặt và tầng trần. Nó nằm ở giữa các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi khi nói đến giá cả. Roomba này không có điều khiển từ xa, nhưng bạn có thể lên lịch thời gian dọn dẹp của nó từ một ứng dụng và xem lại quy trình dọn dẹp của nó sau khi hoàn tất. Như đã nói ở trên, iRobot là một trong những thương hiệu tốt hơn về quyền riêng tư và bảo mật kỹ thuật số; các mô hình của nó được xếp hạng Tốt về bảo mật dữ liệu và xếp hạng Rất tốt về bảo mật dữ liệu.


Robot hút bụi iRobot Roomba S9 +

Một trong những mẫu iRobot mới nhất được tung ra thị trường, S9 + đắt tiền, nhưng nó mang lại hiệu quả. Máy hút này giành được điểm số cao nhất trong các bài kiểm tra hiệu suất của chúng tôi và nó là thiết bị tốt nhất trong số những thiết bị tốt nhất có liên quan đến các cạnh và sàn trần. Đây cũng là một mô hình tự đổ rác có thể đổ thùng rác vào túi bụi mà không cần dùng tay. Giống như e5  và 960 , S9 + được xếp hạng Tốt về bảo mật dữ liệu và xếp hạng Rất tốt về bảo mật dữ liệu.


Robot hút bụi Samsung POWERbot R7040

Các Samsung R7040  kiếm được đánh giá tuyệt vời cho các tầng trần và làm sạch thảm. Những người thử nghiệm của chúng tôi cũng nhận thấy nó dễ sử dụng hơn các mẫu tương tự của nhà sản xuất. Ứng dụng SmartThings của Samsung cho phép bạn kiểm tra trạng thái của bot cũng như lên lịch và xem lịch sử dọn dẹp. Người dùng cũng có thể xóa hoặc yêu cầu dữ liệu trong ứng dụng Samsung này, đây là một điều tích cực, mặc dù về tổng thể, nó vẫn nhận được xếp hạng Tốt giữa đường trong các bài kiểm tra về quyền riêng tư dữ liệu của chúng tôi. Trong các bài kiểm tra bảo mật dữ liệu của chúng tôi, nó được xếp hạng Rất tốt. Các mô hình rô bốt của Samsung không đáng tin cậy như Eufy hoặc iRobot và được xếp hạng Tốt trong cuộc khảo sát của chúng tôi — có nhiều khả năng rô bốt Samsung của bạn bị hỏng. Các thành viên cũng cho các bot này xếp hạng Tốt về mức độ hài lòng của chủ sở hữu — nói chung là khá hâm mộ các mô hình này.


Comments